Đã xảy ra lỗi trong tiện ích này

4.5.13

Mưa Đầu Mùa




Những cơn mưa thường mang đến cho người ta nhiều cảm xúc. Thường thì buồn nhiều hơn vui. Nước mưa được ví như nước mắt của ông Trời
     Lúc nhỏ tôi rất thích những cơn mưa rỉ rả nhìn hạt mưa rơi thú vị vô cùng, lúc đó chúng tôi thường tụ tập lại một góc nào đó để phím chuyện trên trời, dưới đất, mưa thường làm cho người ta nhớ về những kỷ niệm vui có , buồn cũng có


Nhìn trời mưa mà lại có cảm xúc buồn man mác… nhớ một cái gì đó…mà cũng không biết nhớ hay chờ đợi  một điều gì nửa.

Mưa mang lai cho người ta nhiều suy nghĩ nhất là những lúc buồn và cô đơn. Mưa thật đẹp và vô cùng lãng mạn… nhưng sao mình vẩn thấy buồn chi lạ.

Mình thích mưa từ lúc nào cũng không biết nửa vì những hạt mưa cũng giống như những giọt nước mắt rơi rơi, khi buồn thì khóc , khóc rồi nổi buồn cũng được  vơi đi phần nào…cũng như mưa sẻ cuốn trôi đi hết bụi đường

Mưa rồi cũng tạnh nhưng cơn mưa trong lòng mình thì không bao giờ tạnh nó nặng nề, day dẳng