1.3.13








    
 CHÚC MỪNG NGÀY  PHỤ NỮ  8/3


  Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, hãy gửi lời chúc thân yêu nhất, tốt đẹp nhất thể hiện tình yêu thương  của bạn đối với mẹ  và những người Phụ nữ mà mình yêu mến nhất các bạn nhé.

    
  Nhân  ngày 8/3 tôi xin chúc tất cả các Mẹ các Chị luôn được  hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.

Hình ảnh       Cuộc đời tôi không có diễm phúc được còn Mẹ, nhưng trong lòng tôi Mẹ vẩn  còn đó luôn dõi theo bước tôi đi và những lúc tôi bị một cơn sốc nào đó liên tưởng đến đôi mắt Mẹ là tôi cảm thấy được bình yên . Khi Mẹ còn sống trong những ngày này dù không có tiền tôi vẩn cố gắng mua cho Mẹ món quà mà Mẹ thích . Mẹ hay la tôi,  con nhỏ này không có tiền còn bày vẻ, nhưng tôi biết dù nói vậy thôi nhưng trong lòng Mẹ rất vui .

       Tôi có được ngày hôm nay lớn lên và trưởng thành là nhờ công lao và những giọt mồ hôi của Mẹ, vì thế tôi có cảm nhận sau tất cả nước mắt và nụ cười, thì nơi bình yên và ngọt ngào nhất chính là vòng tay của Mẹ đó các bạn ạ . Mẹ đả vĩnh  viển ra đi nhưng tôi cũng muốn thưa với Mẹ rằng cuộc đời con luôn cần có Mẹ

        Tôi xin gởi thông điệp đến các bạn , nếu hạnh phúc được còn Mẹ, nên quan tâm và chăm sóc cho Mẹ, và hãy tự hào khi bạn được cài lên ngực một đóa Hồng đỏ thắm.
 http://direct1.anhso.net/original/10/104759/532012114534666.gif

13 nhận xét:

  1. Mỗi năm mồng 8 tháng 3
    Thì anh lại ước em chưa lấy chồng
    Một thời đáy thắt lưng ong
    Làm anh đêm ngày nhớ mong âm thầm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lại giựt Tem rồi. Nợ nha? 4 câu thơ thật hay mà không biết tặng ai đây, cho địa chỉ mình chuyển cho nha.

      Xóa
    2. Tặng meo do xuan ui.......chuyen sang di heng ban hjhjhj........cung vui 8/3 ban nhe !

      Xóa
    3. vậy à đẻ mình hỏi chủ nếu chịu thì Xuân chuyển cho nha, cuối tuần vui vẻ.

      Xóa
  2. Tem bac tem đồng meo om lun hihihi.....

    Trả lờiXóa
  3. Ngày chủ nhật chúc Xuân vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người xin 4 câu thơ của bạn đó, có đồng ý tặng không.

      Xóa
  4. Biết tặng ai được nhỉ (thôi im lặng để Xuân hiểu ......)

    Trả lờiXóa
  5. Chào em gái ! Cảm ơn em ghé thăm chị nha ! Vậy thì hẹn em lần sau gặp nhớ lại ôm chị, ta chụp thật nhiều hình nha em !Hi hi
    Chúc em ngày 8/3 thật tươi hồng, trẻ trung và xinh đẹp mãi, hạnh phúc em gái iu nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Chúc Xuân ngày 8-3 nhiều niềm vui, tràn đầy yêu thương và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn MC nhiều hảy dành một nửa yêu thương cho người ấy của mình nhé.

      Xóa