9.10.13

CẢM XÚC

Cảm xúc cuộc sống, hãy lắng nghe tâm hồn của bạn

Hãy sống chậm lại để cảm nhận…
Cuộc sống là vô vàn những mảng màu lắp ghép, những cung bậc cảm xúc như nối tiếp nhau: buồn, vui, hạnh phúc, chán nản, thất vọng, vui tươi, xót xa… của hàng loạt số phận. Những niềm vui nho nhỏ, những nỗi buồn man mác tiếp nối nhau, đan xen những giây phút ấm áp, tươi vui.
chonhau1nucuoi 51466 rain Cảm xúc cuộc sống, hãy lắng nghe tâm hồn của bạn
Và đôi khi, ta vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc sống và lãng quên những điều bình dị vốn rất quen thuộc xung quanh, để khi nhận ra, ta biết mình đã để tuột khỏi tay rất nhiều thứ, rồi nuối tiếc, rồi tự chất vấn mình, tự dằn vặt rằng tại sao? tại sao?…

Hãy sống chậm lại và cảm nhận”, mỗi người đôi khi hãy để mình sống chậm hơn một chút để quan sát con người xung quanh, để lắng nghe những âm thanh rất đỗi thân thương, để tìm kiếm những vẻ đẹp bình dị, để gạn bớt những lo toan, những vội vã trong tâm trí, cảm nhận từng phút giây, từng khoảnh khắc của cuộc sống kỳ diệu và để hi vọng về một ngày mai tươi mới

11 nhận xét:

  1. A eat ung ho song cham hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh ghé thăm, chúc anh ngày mới vui nhiều nhé.

      Xóa
  2. CS tất bật quá, nhìn lại mới hay mình bỏ qua quá nhiều điều...
    E sang thăm chị, chúc chị những ngày thật vui và may mắn chị nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này em sao rồi? ổn định chưa , mong em gặp nhiều may mắn trong cuộc sống em nhé.

      Xóa
  3. Anh qua thăm Hai Mùa. Khì, ai mà chẳng bị cuộc sống xoáy cho tơi tả, nói vậy để cho mình thấy mình vui.

    Trả lờiXóa
  4. Tự vấp ngã rồi tự đứng lên, tuy khó khăn nhưng phải cố đúng không anh, và sau đó tự an ủi mình...

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Lâu ngày thấy lai hình anh cũng đẹp giai lắm...đỏ tươi.

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Anh ghé thăm em, cứ ngỡ em bỏ Blog rồi , Anh về rồi nè rất muốn gặp em...

    Trả lờiXóa
  8. 20 tháng 10 ngày đẹp nhất. Chúc mừng cho hạnh phúc ngọt ngào.

    Trả lờiXóa