28.8.13

TẠM BIỆT

TẠM BIỆT Blog



    Các bạn thân mến : mình đến với ngôi nhà cộng đồng này đến nay đã đúng 3 năm rồi, trong ba năm vui có và buồn cũng có!!! Xuân rất chân thành cảm ơn những tình cảm của các bạn trong thời gian qua đã dành cho Xuân rất nhiều và nhiều lắm... Những tình cảm này Xuân xin phép được giữ mãi trong lòng  đến cuối cuộc đời này, Xuân xin chúc các bạn luôn an lành và gặp nhiều may mắn trên đoạn đường mình đi các bạn nhé.


Ngày 28/8/2013
 Xuân Nguyễn

2 nhận xét:

  1. Em chào Chị! Sao lại nói lời Tạm Biệt?...Chị ơi!
    Cuộc sống này ý nghĩa biết bao khi còn có nhau chia sẽ trên trang blog.
    Chị có biết là em mơ ước, thèm được có một Ngôi nhà Blog, có những người bạn chân tình chia sẽ buồn vui...mà mãi đến hôm nay, em vẫn chưa thực hiện được? Sao Chị lại đoạn đành nói Tạm Biệt? Blog thân thương mà?!Chị ơi!
    Một khoảng thgian gần đây, em thấy như Ai, ai cũng dần NHẠT PHAI với BLOG rồi...Có Người qua FB...rồi bỏ trống Blog luôn...
    Em thấy cũng bùi ngùi, dù rằng em cũng chẳng là gì cả, đôi khi cảm xúc dâng trào..nhưng em khg dám đặt tay vào bàn phím gõ những suy nghỉ của mình khi ghé thăm rất nhiều Trang Blog ngại mình còn xa lạ...nhưng em thích lắm! thích được đọc, được cảm nhận những tình cảm thân thương mà các Anh, Chui dành cho nhau được chia sẽ trên trang Blog tuyệt vời!
    ĐỪNG XA LÌA BLOG Chị à!...Xin đừng.
    Vài dòng tâm sự, rất mong được sự đồng cảm.
    EmLoan

    Trả lờiXóa
  2. Mong ngày em trở lại

    Trả lờiXóa